หน้าเว็บ
(ย้ายไปยัง ...)
หน้าแรก
สัปดาห์ที่ 1
สัปดาห์ที่ 2
สัปดาห์ที่ 3
สัปดาห์ที่ 4
สัปดาห์ที่ 5
สัปดาห์ที่ 6
สัปดาห์ที่ 7
สัปดาห์ที่ 8
สัปดาห์ที่ 9
สัปดาห์ที่ 10
สัปดาห์ที่ 11
สัปดาห์ที่ 12
สัปดาห์ที่ 13
สัปดาห์ที่ 14
สัปดาห์ที่ 15
สัปดาห์ที่ 16
▼
หน้าเว็บ
(ย้ายไปยัง ...)
หน้าแรก
ประมวลการสอนรายวิชาการพัฒนาหลักสูตร
นิยามของการพัฒนาหลักสูตร
คิดยกกำลังสอง: ทักษะสำหรับโลกอนาคต
บทที่ 2 ทฤษฎีหลักสูตร
บทที่ 4 รูปแบบการพัฒนาหลักสูตร
บทที่ 5 ข้อมูลพื้นฐานการพัฒนาหลักสูตร
บทที่ 6 แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
บทที่ 7 การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
บทที่ 8 การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
บทที่ 9 การนำหลักสูตรไปใช้
บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร
บทที่ 11 ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร
Mind Map นำเสนอประเภทของหลักสูตร
ยำรวมมิตร หลักสูตรบูรณาการ
กิจกรรม(Activity) บทที่ 1
กิจกรรม(Activity) บที่ 3
กิจกรรม(Activity) บทที่ 2
แบบจำลอง NPU MODEL ของอาจารย์
แบบจำลอง NPU MODEL ของนักศึกษา
อธิบายตัวอักษรจาก NPU MODEL
อธิบาย NPU เพิ่มเติม
รวม PowerPoint นำเสนอรูปแบบการประเมินหลักสูตร
Mind mapping สรุปรูปแบบการประเมิน
การศึกษาในฐานะเครื่องมือการพัฒนา
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
หลักสูตร
ทฤษฎีหลักสูตร
ทฤษฎีการพัฒนาหลักสูตร
การสร้างทฤษฎีหลักสูตร
การพัฒนาหลักสูตร
การพัฒนาหลักสูตรระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
หลักสูตรบูรณาการ
หลักสูตรกว้าง
หลักสูตรประสบการณ์
หลักสูตรรายวิชา
หลักสูตรแกน
หลักสูตรแฝง (Hidden Curriculum)
หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
หลักสูตรเกลียวสว่าน (Spiral Curriculum)
หลักสูตรสูญ ( Null Curriculum)
ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร
หลักการพัฒนาหลักสูตร
ผลที่ได้จากการพัฒนาหลักสูตร
กระบวนการในการพัฒนาหลักสูตร
รูปแบบในการพัฒนาหลักสูตร
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรจากแนวคิดต่างประเทศ
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของไทย
ข้อมูลพื้นฐานในการพัฒนาหลักสูตร
ข้อมูลพื้นฐานทางด้านสังคมและวัฒนธรรม
ข้อมูลพื้นฐานทางด้านเศรษฐกิจ
ข้อมูลพื้นฐานทางด้านการเมืองการปกครอง
ข้อมูลพื้นฐานสภาพปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาในสังคม...
ข้อมูลพื้นฐานทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ข้อมูลพื้นฐานทางสภาพทางสังคมในอนาคต
ข้อมูลพื้นฐานจากนักวิชาการจากสาขาต่างๆ
ข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับโรงเรียน ชุมชนหรือสังคมที...
ข้อมูลพื้นฐานทางประวัติศาสตร์และการศึกษาหลักสูตรเด...
แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
แบบจำลองของไทเลอร์
แบบจำลองของทาบา
แบบจำลองวงจรของวีลเลอร์และนิโคลส์
แบบจำลองของวอคเกอร์
แบบจำลองสกิลเบค
แบบจำลองของเซเลอร์และอเล็กซานเดอร์
แบบจำลองของพริ้นท์
แบบจำลองของโอลิวา
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ความหมายของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
แนวคิดการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ตาราง 2 ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตร
การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น
แหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน
แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
ประโยชน์ของการเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งการเรียนรู้...
แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
หลักการจัดหาแหล่งการเรียนรู้
ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตรและการใช้หลักสูตรสถ...
การนำหลักสูตรไปใช้
ความหมายของการนำหลักสูตรไปใช้
แนวคิดเกี่ยวกับการนำหลักสูตรไปใช้
หลักการที่สำคัญในการนำหลักสูตรไปใช้
กิจกรรม/งานที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้
ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
การประเมินหลักสูตร
ความหมายของการประเมินหลักสูตร
จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
ระยะของการประเมินหลักสูตร
ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
ปัญหาของการพัฒนาหลักสูตร
แนวโน้มของการพัฒนาหลักสูตร
แนวโน้มของหลักสูตร
▼
หน้าเว็บ
(ย้ายไปยัง ...)
ประมวลการสอนรายวิชาการพัฒนาหลักสูตร
นิยามของการพัฒนาหลักสูตร
คิดยกกำลังสอง: ทักษะสำหรับโลกอนาคต
▼
Mind mapping สรุปรูปแบบการประเมิน
Mind mapping
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสเตค
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของสตัฟเฟิลบีม
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของไทเลอร์
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของแฮมมอนด์
รูปแบบการประเมินหลักสูตรของโพรวัส
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับเว็บ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น