การพัฒนาหลักสูตร

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13
  • สัปดาห์ที่ 14
  • สัปดาห์ที่ 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 9


บทที่  7 การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ความหมายของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
แนวคิดการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
ตาราง2 ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตร
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม 
กิจกรรม(Activity) บทที่ 7
PowerPoint สรุป บทที่ 7

Mind map สรุป บทที่ 7
เปรียบเทียบหลักสูตร44 กับ 51



ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
ดูเวอร์ชันสำหรับมือถือ
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • ประมวลการสอนรายวิชาการพัฒนาหลักสูตร
  • นิยามของการพัฒนาหลักสูตร
  • คิดยกกำลังสอง: ทักษะสำหรับโลกอนาคต
  • บทที่ 2 ทฤษฎีหลักสูตร
  • บทที่ 4 รูปแบบการพัฒนาหลักสูตร
  • บทที่ 5 ข้อมูลพื้นฐานการพัฒนาหลักสูตร
  • บทที่ 6 แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
  • บทที่ 7 การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • บทที่ 8 การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
  • บทที่ 9 การนำหลักสูตรไปใช้
  • บทที่ 10 การประเมินหลักสูตร
  • บทที่ 11 ปัญหาและแนวโน้มในการพัฒนาหลักสูตร
  • Mind Map นำเสนอประเภทของหลักสูตร
  • ยำรวมมิตร หลักสูตรบูรณาการ
  • กิจกรรม(Activity) บทที่ 1
  • กิจกรรม(Activity) บที่ 3
  • กิจกรรม(Activity) บทที่ 2
  • แบบจำลอง NPU MODEL ของอาจารย์
  • แบบจำลอง NPU MODEL ของนักศึกษา
  • อธิบายตัวอักษรจาก NPU MODEL
  • อธิบาย NPU เพิ่มเติม
  • รวม PowerPoint นำเสนอรูปแบบการประเมินหลักสูตร
  • Mind mapping สรุปรูปแบบการประเมิน
  • การศึกษาในฐานะเครื่องมือการพัฒนา
  • การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
  • หลักสูตร
  • ทฤษฎีหลักสูตร
  • ทฤษฎีการพัฒนาหลักสูตร
  • การสร้างทฤษฎีหลักสูตร
  • การพัฒนาหลักสูตร
  • การพัฒนาหลักสูตรระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • หลักสูตรบูรณาการ
  • หลักสูตรกว้าง
  • หลักสูตรประสบการณ์
  • หลักสูตรรายวิชา
  • หลักสูตรแกน
  • หลักสูตรแฝง (Hidden Curriculum)
  • หลักสูตรสัมพันธ์วิชา
  • หลักสูตรเกลียวสว่าน (Spiral Curriculum)
  • หลักสูตรสูญ ( Null Curriculum)
  • ความหมายของการพัฒนาหลักสูตร
  • หลักการพัฒนาหลักสูตร
  • ผลที่ได้จากการพัฒนาหลักสูตร
  • กระบวนการในการพัฒนาหลักสูตร
  • รูปแบบในการพัฒนาหลักสูตร
  • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรจากแนวคิดต่างประเทศ
  • รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรของไทย
  • ข้อมูลพื้นฐานในการพัฒนาหลักสูตร
  • ข้อมูลพื้นฐานทางด้านสังคมและวัฒนธรรม
  • ข้อมูลพื้นฐานทางด้านเศรษฐกิจ
  • ข้อมูลพื้นฐานทางด้านการเมืองการปกครอง
  • ข้อมูลพื้นฐานสภาพปัญหา และแนวทางการแก้ปัญหาในสังคม...
  • ข้อมูลพื้นฐานทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  • ข้อมูลพื้นฐานทางสภาพทางสังคมในอนาคต
  • ข้อมูลพื้นฐานจากนักวิชาการจากสาขาต่างๆ
  • ข้อมูลพื้นฐานที่เกี่ยวกับโรงเรียน ชุมชนหรือสังคมที...
  • ข้อมูลพื้นฐานทางประวัติศาสตร์และการศึกษาหลักสูตรเด...
  • แบบจำลองพัฒนาหลักสูตร
  • แบบจำลองของไทเลอร์
  • แบบจำลองของทาบา
  • แบบจำลองวงจรของวีลเลอร์และนิโคลส์
  • แบบจำลองของวอคเกอร์
  • แบบจำลองสกิลเบค
  • แบบจำลองของเซเลอร์และอเล็กซานเดอร์
  • แบบจำลองของพริ้นท์
  • แบบจำลองของโอลิวา
  • การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • ความจำเป็นของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • ความหมายของการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • แนวคิดการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา
  • ตาราง 2 ขั้นตอนการพัฒนาหลักสูตร
  • การวางแผนพัฒนาหลักสูตร
  • การเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งเรียนรู้ในท้องถิ่น
  • แหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน
  • แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
  • ประโยชน์ของการเรียนการสอนโดยการใช้แหล่งการเรียนรู้...
  • แนวทางการใช้แหล่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น
  • หลักการจัดหาแหล่งการเรียนรู้
  • ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาหลักสูตรและการใช้หลักสูตรสถ...
  • การนำหลักสูตรไปใช้
  • ความหมายของการนำหลักสูตรไปใช้
  • แนวคิดเกี่ยวกับการนำหลักสูตรไปใช้
  • หลักการที่สำคัญในการนำหลักสูตรไปใช้
  • กิจกรรม/งานที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
  • ขั้นตอนการนำหลักสูตรไปใช้
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องกับการนำหลักสูตรไปใช้
  • การประเมินหลักสูตร
  • ความหมายของการประเมินหลักสูตร
  • จุดมุ่งหมายของการประเมินหลักสูตร
  • ระยะของการประเมินหลักสูตร
  • ขอบเขตในการประเมินหลักสูตร
  • หลักเกณฑ์ในการประเมินหลักสูตร
  • ขั้นตอนในการประเมินหลักสูตร
  • ประโยชน์ของการประเมินหลักสูตร
  • ปัญหาในการประเมินหลักสูตร
  • รูปแบบของการประเมินหลักสูตร
  • ปัญหาของการพัฒนาหลักสูตร
  • แนวโน้มของการพัฒนาหลักสูตร
  • แนวโน้มของหลักสูตร

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

หน้าเว็บ

  • ประมวลการสอนรายวิชาการพัฒนาหลักสูตร
  • นิยามของการพัฒนาหลักสูตร
  • คิดยกกำลังสอง: ทักษะสำหรับโลกอนาคต

เกี่ยวกับฉัน

12345
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (1)
    • ▼  สิงหาคม (1)
      • "บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิชาการพัฒนาหลักสูตร...

Translate

หน้าต่างรูปภาพ ธีม. รูปภาพธีมโดย follow777. ขับเคลื่อนโดย Blogger.